MÔ TẢ CÔNG VIỆC
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
QUYỀN LỢI, CHẾ ĐỘ
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2022
Thông tin liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng – 0922.536.006
Email nhận CV: [email protected]
Link ứng tuyển: https://vtqt.amis.vn/V2/Job/Home/Detail?recruitmentID=81e802d4-a365-4fcf-b510-8266ae5a8706
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
YỀU CẦU:
QUYỀN LỢI:
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2022
Thông tin liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng – 0922.536.006
Email nhận CV: [email protected]
Mô tả công việc
– Khai báo kênh truyền dịch vụ: kênh truyền Internet, kênh L2 L3 VPN trong môi trường Data Center.
– Vận hành khai thác, quản lý tài nguyên.
– Xử lý sự cố phát sinh trong DC.
– Thực hiện các kế hoạch bảo trì, nâng cấp và tối ưu mạng lưới định kỳ hoặc đột xuất.
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Điện tử Viễn thông hoặc CNTT.
– Nắm tốt các kiến thức về giao thức mạng IP Layer 2, Layer 3 (STP,LACP,M-LAG,OSPF,BGP).
– Có kiến thức về các công nghệ network mới trong DC là một lợi thế: VXLAN, EVPN, Automation.
– Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1-2 năm quản trị hệ thống mạng ISP, hoặc mạng doanh nghiệp cỡ vừa và lớn.
– Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, trao đổi công việc với đối tác nước ngoài qua email, chat.
– Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ network như CCNA, CCNP, AWS hoặc tương đương.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương thoả thuận
– Review lương 01 năm/lần.
– Hỗ trợ ăn trưa, xe đưa đón, trang bị máy tính/laptop cho công việc.
– Nghỉ phép năm hưởng nguyên lương upto 30 ngày.
– Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định Nhà nước.
– Các phúc lợi khác theo quy định Công ty dành cho CBNV và người thân.
– Được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng, hội thảo trong và ngoài nước; lộ trình phát triển rõ ràng…
– Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm,…).
Địa điểm làm việc: Khu Tổ hợp CNC Hanoi Telecom, ICT Park, Lô E4 – Km 27+300, Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2022
Thông tin liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng – 0922.536.006
Email nhận CV: [email protected]
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục KH sử dụng dịch vụ sản phẩm/dịch vụ của công ty
– Tìm kiếm duy trì phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
– Trực tiếp ký thực hiện hợp đồng, follow dự án nếu có, tạo mối quan hệ với KH sau bán hàng
– Tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của KH các vấn đề sau bán hàng cùng CSKH, Kỹ thuật
– Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, phối hợp các phòng ban trong quá trình tương tác hỗ trợ KH
– Báo cáo Lãnh đạo trực tiếp tình hình thực hiện thực tế so với kế hoạch được giao
– Báo cáo Lãnh đạo trực tiếp về KH, thị trường, đối thủ, đối tác
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, điện tử viễn thông hoặc CNTT,…
– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tìm kiếm, tiếp cận và bán các sản phẩm dịch vụ liên quan đến viễn thông và CNTT cho các đối tượng khách hàng doanh nghiệp/tài chính/ngân hàng, công ty nước ngoài, tối thiểu 01 năm kinh nghiệm
– Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, chủ động, cầu thị và có mục tiêu công việc rõ ràng
– Ưu tiên cá nhân có đam mê kinh doanh, có tinh thần thiện chiến
QUYỀN LỢI
– Thu nhập = Lương cứng ( 8-15tr ) + lương sản phẩm hấp dẫn+ Thưởng thành tích (quý/năm)+ Thưởng nóng
– Review lương 06 tháng/lần
– Nghỉ phép năm hưởng nguyên lương
– Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định Nhà nước,
– Các phúc lợi khác theo quy định Công ty dành cho CBNV và người thân
– Cơ hội tham gia các sự kiện/hội nghị lớn với khách hàng trong và ngoài nước
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển các kỹ năng chuyên môn…
– Môi trường làm việc có tính tự chủ cao, cấp trên luôn lắng nghe để cùng đưa ra phương án giải quyết vấn đề khi gặp khó khăn
– Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều.các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm,…)
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2022
Thông tin liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng – 0922.536.006
Email nhận CV: [email protected]