Recruitment
Why choose
HTC-ITC?
Over 20 years of establishment and development, becoming one of the leading brands in Vietnam and reaching worldwide in the field of telecommunications & IT, we always bear in mind that human resources are the backbone of a company's development and success
At HTC-ITC, you will have opportunity to continuously climb up the career ladder along with our company’s unstoppable growth
Regular training is organized in order to help employees improve their skills as well as orient career goals
Along with company’ continuous growth, you will be given more attractive job opportunities
An inspiring and creative work culture
Attractive benefits and compensations
Recruitment positions
JD VỊ TRÍ TELESALE

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận database khách hàng (là các chủ doanh nghiệp, hộ gia đình) để thực hiện tư vấn, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm của công ty, các giải pháp công nghệ: internet, cloud server, tổng đài ảo….
  • Chịu trách nhiệm giải đáp các thắc mắc và vấn đề khách hàng gặp phải.
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, khai thác nhu cầu, và đưa thông tin khách hàng tiềm năng tới các chuyên viên kinh doanh khác
  • Chăm sóc KH sau bán, nhắc KH đóng cước, hoàn thiện hợp đồng.
  • Báo cáo công việc hằng ngày với quản lý.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt

Quyền lợi:

  • Mức lương 8tr/tháng
  • Thưởng: Thưởng năm; Thưởng thành tích; Thưởng chế độ Lễ, Tết
  • BHXH, phép năm… theo Quy định của nhà nước
  • Phúc lợi: Nghỉ mát, Teambuilding; Chính sách thâm niên, chính sách cán bộ
  • Đào tạo: các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao kỹ năng và năng lực chuyên môn

        
Làm
việc tại Duy Tân/Hòa Lạc – Hà Nội

         
Hạn nộp hồ sơ: 31/3/2023

         
Thông tin liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng – 0922.536.006

Email
nhận CV: [email protected]

JD VỊ TRÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của KH liên quan đến sản phẩm, dịch vụ Công ty
  • Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa KH và các bộ phận liên quan
  • Đại diện thực hiện kế hoạch chương trình tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ với KH vào các dịp lễ Tết, sinh nhật, …
  • Hỗ trợ thay đổi dịch vụ cho KH và phối hợp trao đổi với các bộ phận cùng duy trì
  • Chủ động liên hệ với KH để thu thập thông tin về trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm dịch vụ
  • Đề xuất và thực hiện các khảo sát về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của KH để có cơ sở thông tin báo cáo và phối hợp với các bộ phận nhằm cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ
  Yêu cầu ứng viên
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm
  • Thành thạo các kĩ năng văn phòng
  • Nhanh nhẹn, có khả năng xử lý các tình huống phát sinh khi trao đổi với khách hàng
  • Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh, Tiếng Trung
Quyền lợi ứng viên
  • Mức lương thoả thuận
  • Chế độ thưởng hàng năm hấp dẫn.
  • Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt của công ty
  • Chế độ phúc lợi theo luật lao động, bảo hiểm của nhà nước
  • Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển các kỹ năng chuyên môn…
  • Môi trường làm việc có tính tự chủ cao, cấp trên luôn lắng nghe để cùng đưa ra phương án giải quyết vấn đề khi gặp khó khăn.
  • Làm việc tại Duy Tân/Hòa Lạc – Hà Nội
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/3/2023
  • Thông tin liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng – 0922.536.006
  • Email nhận CV: [email protected]

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN DỰ ÁN

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm các dự án và thực hiện ký kết hợp đồng đại lý, mở rộng dịch vụ trong mảng khách hàng FTTx,…
  • Đầu mối làm việc, ký kết hợp tác với CĐT, đơn vị quản lý XHH về dự án building (chung cư, toà nhà VP, tổ hợp TTTM,…) trên địa bàn Hà Nội và khu vực phía Bắc.
  • Phối hợp cùng các phòng kinh doanh TT SME&Consumer: đánh giá tiềm năng khai thác các dự án chưa có hạ tầng của VTQT. Đưa ra phương án kinh doanh tại dự án trước khi kết nối hạ tầng.
  • Tiếp quản, khai thác các dự án chung cư, khu đô thị được giao quản lý: gồm tập khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nằm trong các khu chung cư, đô thị có hạ tầng
  • Quản lý phối hợp cùng các bộ phận liên quan (CSKH, Support,…) trong quá trình vận hành dự án đảm bảo QLDV.

Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, đầu tư, CNTT, viễn thông…
  • Ưu tiên ứng viên có 2 năm kinh nghiệm ở công việc liên quan
  • Có quan hệ/khả năng xây dựng quan hệ với các đối tác/chủ đầu tư xây dựng
  • Giao tiếp thuyết phục tốt, có khả năng tiếp thu kiến thức viễn thông/bán hàng
  • Ứng viên đã từng làm việc tại các công ty viễn thông và/hoặc mảng kinh doanh dự án, am hiểu về công tác đầu tư/khai thác dự án building là một lợi thế
  • Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng và đọc các bản vẽ kỹ thuật

Quyền lợi ứng viên:

  • Mức lương: 10 – 15Tr/tháng
  • Nghỉ phép năm hưởng nguyên lương
  • Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định Nhà nước,
  • Các phúc lợi khác theo quy định Công ty dành cho CBNV và người thân
  • Cơ hội tham gia các sự kiện/hội nghị lớn với khách hàng trong và ngoài nước
  • Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển các kỹ năng chuyên môn…
  • Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều.các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm,…)

Hạn nộp hồ sơ: 31/3/2023

Thông tin liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng – 0922.536.006

Email nhận CV: [email protected]htc-itc.com.vn

TRƯỞNG NHÓM HẠ TẦNG CƠ SỞ

Mô tả công việc

– Điều hành, quản lý nhóm để thực hiện việc giám sát, vận hành, khai thác hệ thống hạ tầng cơ điện của Trung tâm dữ liệu để kịp thời phát hiện và xử lý những sự cố hay vấn đề phát sinh liên quan đến hệ thống thuộc phạm vi quản lý, bao gồm: hệ thống cấp nguồn điện, UPS, điều hòa, phòng cháy chữa cháy, camera, hệ thống kiểm soát truy cập, hệ thống giám sát cơ sở hạ tầng (DCIM), các hệ thống cơ điện khác của Trung tâm dữ liệu.

– Chịu trách nhiệm quy hoạch, xây dựng, lên chương trình bảo trì, bảo dưỡng hệ thống cơ điện phù hợp cho Trung tâm dữ liệu. Chủ động lên kế hoạch thực hiện và phối hợp với bộ phận liên quan, giám sát nhà thầu trong việc thực hiện bảo trì, bảo dưỡng và tuân thủ quy trình quy định và các chính sách có liên quan của EcoDC

– Xây dựng, thúc đẩy và giám sát các chương trình cải thiện chất lượng để giải quyết các điểm đen, cải thiện hiệu năng vận hành của Trung tâm dữ liệu.

– Chịu trách nhiệm quản lý, cấp phát tài nguyên cơ điện để tối ưu việc sử dụng tài nguyên và cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

– Chịu trách nhiệm Quản lý nhóm Hạ tầng cơ sở, điều phối công việc của các thành viên trong nhóm. Thực hiện báo cáo định kỳ/đột xuất.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ

Yêu cầu ứng viên:

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành điện, hệ thống điện, điện lạnh hoặc tương đương.

– Có hiểu biết sâu về chuyên môn điện, điện lạnh hoặc phòng cháy chữa cháy

– Có chứng chỉ quốc tế về hệ thống cơ điện Trung tâm dữ liệu như CDCP, CDCS … hoặc tương đương là một lợi thế nhưng không bắt buộc.

– Có 2-3 năm kinh nghiệm vận hành/ triển khai về một trong các lĩnh vực: Điều hoà, máy phát điện, UPS, Hệ thống phân phối điện.

– Có kinh nghiệm ứng cứu, xử lý sự cố cơ điện

– Có kinh nghiệm vận hành, khai thác hệ thống cơ điện của một trung tâm dữ liệu là một lợi thế.

– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý nhóm 3 người trở lên

– Chủ động, trách nhiệm với công việc

– Tiếng anh giao tiếp

– Sử dụng phần mềm Auto-cad.

Quyền lợi ứng viên:

– Mức lương thoả thuận

– Review lương 01 năm/lần.

– Hỗ trợ ăn trưa, xe đưa đón, trang bị máy tính/laptop cho công việc.

– Nghỉ phép năm hưởng nguyên lương upto 30 ngày.

– Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định Nhà nước.

– Các phúc lợi khác theo quy định Công ty dành cho CBNV và người thân.

– Được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng, hội thảo trong và ngoài nước; lộ trình phát triển rõ ràng…

– Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm,…).

Hạn nộp hồ sơ: 31/3/2023

Thông tin liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng – 0922.536.006

Email nhận CV: [email protected]

JD KĨ THUẬT VIÊN TRỰC VẬN HÀNH

1. Mô tả công việc

– Thực hiện trực vận hành TT vận hành EcoDC; kiểm tra và giám sát những hệ thống, thiết bị của công ty và hỗ trợ xử lý sự cố kỹ thuật mức 1;

– Hướng dẫn thủ tục và giám sát việc thực hiện nội quy của EcoDC ;

– Tiếp nhận, kiểm tra và hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng;

– Đưa ra các điểm cần cải thiện, bổ sung để hoàn thiện các quy trình và đề xuất các phương án mới

2. Yêu cầu:

Chuyên môn: Cử nhân Điện tử viễn thông, CNTT hoặc tương đương.

– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trực vận hành IDC là một lợi thế.

– Ưu tiên: Có chứng chỉ quốc tế CCNA hoặc LPI1

3. Quyền lợi:

– Mức lương thoả thuận

– Điều chỉnh lương 01 lần/năm

– Hỗ trợ ăn trưa, xe đưa đón, trang bị máy tính/laptop cho công việc.

– BHXH, phép năm… theo Quy định của nhà nước

– Thưởng: Thưởng năm, thưởng thành tích, thường Lễ tết

– Phúc lợi: Nghỉ mát, Teambuilding; Chính sách thâm niên, chính sách cán bộ

– Đào tạo: các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao kỹ năng và năng lực chuyên môn.

  • Làm việc tại: Khu Tổ hợp CNC Hanoi Telecom, ICT Park, Lô E4 – Km 27+300, Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ: 31/3/2023

Thông tin liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng – 0922.536.006

Email nhận CV: [email protected]

JD VỊ TRÍ KĨ SƯ VẬN HÀNH MẠNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành mạng cáp cấu trúc của Trung tâm dữ liệu

+ Thực hiện bảo trì, nâng cấp, đề xuất thay đổi/tác động vào hệ thống mạng cáp cấu trúc khi cần đảm bảo theo thiết kế, tinh gọn, chất lượng.

+ Phối hợp với Phòng QTM, triển khai kênh và test kênh cho khách hàng trong TTDL. Triển khai cáp in-house cho khách hàng.

+ Quản lý các ISP đặt PoP mạng tại Trung tâm dữ liệu.

  • Thực hiện các công việc hằng ngày khác trong nhóm Trực vận hành:

+ Phối hợp với Nhân viên trực ca hỗ trợ khách hàng về mảng kết nối. Phân loại và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý kết nối mạng cho khách hàng tại Trung tâm dữ liệu.

+ Hỗ trợ Trưởng nhóm trong việc quản lý dịch vụ cung cấp cho khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng, quản lý hệ thống giám sát và giám sát hoạt động trực ca của nhóm NOC.

+ Xử lý, hướng dẫn thủ tục và giám sát khách hàng làm việc tại DC, đặc biệt các trường hợp dự án khách hàng lắp đặt mới.

  • Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện tử viễn thông & CNTT
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trực giám sát lĩnh vực IDC
  • Có kinh nghiệm đấu nối cáp, nắm bắt được các tiêu chuẩn của các loại cáp
  • Có chứng chỉ CCNA, MSCA, bảo mật,… là một lợi thế

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:

  • Mức lương thoả thuận
  • Review lương 01 năm/lần
  • Hỗ trợ ăn trưa, xe đưa đón, trang bị máy tính/laptop cho công việc.
  • Nghỉ phép năm hưởng nguyên lương upto 30 ngày.
  • Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định Nhà nước.
  • Được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng, hội thảo trong và ngoài nước; lộ trình phát triển rõ ràng…
  • Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm,…).
  • Làm việc tại: Khu Tổ hợp CNC Hanoi Telecom, ICT Park, Lô E4 – Km 27+300, Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ: 31/3/2023

Thông tin liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng – 0922.536.006

Email nhận CV: [email protected]

Guideline
With a view to expanding our business and reaching more customers, HTC-ITC continually recruits and selects applicants with desirable capabilities and ethics who can effectively contribute to achieve our core mission of providing customers the best services and ultimately establishing a strong and sustainable Telecommunication and IT industry